Giá Số lượng

BenQ SW2700PT nhận giải thưởng danh giá TIPA dành cho màn hình nhiếp ảnh

BenQ chính thức thông báo mẫu màn hình SW2700PT đã được nhận giải thưởng màn hình nhiếp ảnh tốt nhất năm 2016 do Hiệp hội Nhiếp ảnh Báo chí (TIPA) bầu chọn, đây là màn hình duy nhất được chứng nhận bởi tổ chức uy tín tầm cỡ quốc tế trong ngành.

04-28-2016

Đài Bắc, Đài Loan, 29/04/2016 – BenQ, nhà sản xuất hàng đầu về các thiết bị đời sống kỹ thuật số, trân trọng thông báo mẫu màn hình SW2700PT của hãng đã được nhận giải thưởng “Màn hình nhiếp ảnh tốt nhất” do Hiệp hội Nhiếp ảnh Báo chí (TIPA) trao tặng. Đại diện cho 30 nhà xuất bản đến từ 15 quốc gia khắp 5 châu, giải thưởng TIPA được xem là danh hiệu cao nhất cho bất kỳ thiết bị liên quan đến nhiếp ảnh trên thế giới.

 

Là một màn hình với chất lượng ảnh trung thực mang tính chuyên nghiệp được cân chỉnh bằng phần cứng, màn che và độ sáng tối đa lên đến 350 lux, BenQ SW2700PT nhận giải thưởng TIPA nhờ vào khả năng phủ màu Adobe RGB chính xác đến 99%, độ tương phản cao cho phép xuất hình với điểm đen có chiều sâu, và dàn cổng kết nối phong phú bao gồm Display Port, DVI, HDMI, USB 3.0 cùng khe đọc thẻ nhớ và núm điều khiển OSD.

 

“Chúng tôi rất vinh dự khi sản phẩm của mình được nhận giải thưởng “Màn hình nhiếp ảnh tốt nhất” và lại là màn hình duy nhất được nhận giải thưởng này từ TIPA” – ông Conway Lee, Chủ tịch tập đoàn BenQ cho biết. “Giải thưởng này đã cho thấy thành quả của chúng tôi trong việc dẫn đầu thị trường màn hình chuyên nghiệp hướng đến chất lượng tốt nhất khi sử dụng cùng các ứng dụng đồ họa chuyên dụng.”

 

Chất lượng hình ảnh chuẩn chuyên nghiệp

BenQ SW2700PT có độ phân giải 2560x1440 WQHD có góc nhìn rộng nhờ vào công nghệ tấm nền IPS. Bảng tra cứu màu (Lookup table – LUT) 3D 14-bit của nó với mức Delta E ≦ 2 được xác nhận bởi Ủy ban Quốc tế về Chiếu sáng (Comission Internationale de l’Eclairge – CIE) mang đến độ trung thực màu sắc vượt qua tầm nhìn của con người, tái tạo chính xác đến 99% hệ màu Adobe RGB. Với khả năng phân biệt hơn một tỉ màu sắc được cân chỉnh bằng phần cứng tích hợp và bảo vệ bởi màn che có thể tháo rời để tránh hiện tượng chói và ảnh hưởng từ ánh sáng môi trường làm việc, SW2700PT mang đến cho người dùng chất màu trung thực nhất, tự nhiên cũng như tin cậy nhất có thể.

 

Về Hiệp hội Nhiếp ảnh Báo chí (TIPA)

“Quy trình bầu chọn độc lập của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm thực sự lợi ích nhất dành cho giới nhiếp ảnh, người dùng chuyên nghiệp, chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa,” đại diện TIPA cho biết. “Giải thưởng TIPA được xem là danh hiệu đáng tự hào nhất trong ngành.”

 

Trong năm thứ 26 của mình, TIPA đã tổ chức Hội đồng giám khảo với các thành viên có tiếng tăm đến từ 30 nhà xuất bản thành viên đang dẫn đầu trong ngành nhiếp ảnh và thiết bị hình ảnh để tiến hành bầu chọn giải thưởng TIPA, hiện được xem là giải thưởng có sức ảnh hưởng lớn đến ngành nhiếp ảnh toàn cầu. Các sản phẩm sẽ được đánh giá kỹ lưỡng bởi Hội đồng giám khảo của TIPA và sau đó, giải thưởng thường niên TIPA dành cho sản phẩm tốt nhất sẽ được công bố trước 12 tháng.

 

Hội đồng giám khảo TIPA 2016 được tổ chức tại San Francisco vào tháng tư, và giải thưởng dành cho các hãng sản xuất chiến thắng sẽ được trưng bày tại sự kiện triển lãm ảnh photokina tại Cologne, Cộng hòa Liên bang Đức vào ngày 20/09 tới. Mọi thông tin thêm về TIPA xin liên hệ tại website www.Tipa.com. Để tìm hiểu thêm về các màn hình chuyên nghiệp của BenQ, hãy đến với website BenQ.com.


TOP