Giá Số lượng

Màn hình BenQ SW2700PT dùng cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với màu sắc chính xác

   

04-11-2016

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 26 tháng 6 năm 2015. Màn hình dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp – màn hình SW2700PT – tạo ra màu sắc chuyên nghiệp, chính xác, giúp giữ lại những màu sắc chân thật nhất của ảnh. Màn hình có kích thước 27 inch QHD (2560 x 1440), 99% Adobe RGB, tấm nền IPS, 3D Look Up Table (LUT) 14bit, Delta E≤2, phần mềm hiệu chuẩn hệ thống phần cứng, phần mềm loại bỏ ánh xanh, tùy chỉnh OSD và chế độ Black-and-White.

 

Màn hình SW2700PT được thiết kế để thể hiện một cách chính xác và hoàn hảo nhất các bức ảnh của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, từ đó tăng cường và nâng cao vị thế của họ trong giới chuyên môn. Với độ chính xác màu sắc cực cao dến từng chi tiết nhỏ, SW2700PT tạo ra các màu sắc lột tả lên được bản chất của bức ảnh, cho dù nó được chụp bởi một người nghiệp dư hay dày dạn kinh nghiệm.

 

Được tạo ra nhằm mang lại sự hoàn hảo trong chỉnh sử ảnh chuyên nghiệp, SW2700PT là màn hình đầu tiên trên thị trường được hỗ trợ một loạt các tính năng cao cấp giúp mang lại màu sắc cực kì chính xác, trung thực, nhất quán và tương thích hoàn toàn với các máy ảnh DSLR. Màu Adobe RGB giúp SW2700PT tạo vùng hiển thị lớn cho sắc thái màu sắc xanh và xanh lá, giúp tái tạo màu sắc chính xác hơn nhằm hỗ trợ cho chụp ảnh thiên nhiên. 14bit 3D Look Up Table (LUT) cải thiện độ chính xác màu RGB, Delta E≤2 hỗ trợ Adobe RGB và màu sRGB để tạo nên tính chân thực cho hình ảnh.

 

Hiệu chuẩn hệ thống phần cứng cho phép người dùng điều chỉnh 14bit 3D Look Up Table (LUT) trực tiếp mà không làm thay đổi dữ liệu đầu ra của card đồ họa, đảm bảo hình ảnh hiển thị liên tục và hoàn hảo. SW2700PT được tích hợp phần mềm hiệu chỉnh độc quyền của BenQ, giúp tối ưu hóa hiệu suất của màu màn hình. Màn hình tương thức với X-rite và tiện ích hiệu chỉnh màu chuyên nghiệp Dalacolor.

 

SW2700PT luôn đem lại sự chú ý và sự ngạc nhiên cho người dùng mỗi lần sử dụng. Hình chụp sẽ được thể hiện với màu sắc và chiều sâu tối ưu, độ nét và độ chính xác hoàn hảo trên màn hình QHD (2560x1440). Tăng hơn 77% không gian làm việc với một chuẩn màn hình Full HD, người dùng có thể xem hình ảnh của họ với độ chính xác đáng kinh ngạc. Màn hình được thiết kế nhằm giúp cho người dùng cảm thấy tiện lợi nhất khi xem và sửa ảnh. Miếng che màn hình có thể tháo rời giúp che đi ánh sáng của môi trường xung quanh có thể làm sai lệch nhận thức màu sắc của người dùng. Trình điều khiển OSD đặt lại trình quản lý và các thiết lập hiển thị với 3 nút được cài sẵn, có khả năng tùy biến theo từng thiết lập hiển thị khác nhau, chẳng hạn như Adobe RGB, sRGB và chế độ Black-and-White. Khi chuyển đổi thiết lập người dùng chỉ cần nhấp chuột vào nút thay vì phải chọn lại các bước thiết lập phức tạp. Các nút trên OSD hỗ trợ các nút điều hướng nhanh chóng và dễ dàng. Cuối cùng chế độ Black-and-White cho phép người dùng xem và chỉnh sửa hành ảnh đen trắng mà không bị mất bất kì chi tiết nhỏ nào. Bằng chế độ xem trước hình ảnh đen trắng trước khi chỉnh sửa, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian khi không phải kiểm tra hay phỏng đoán.

 

SW2700PT sẽ được bán đầu tiên tại Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương trong tháng 7, 2015. Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập www.BenQ.com


TOP