Giá Số lượng

ZOWIE được mời tham dự giải vô địch thế giới INTEL EXTREME MASTERS tại Katowice

BenQ là nhà tài trợ chính của Intel Extreme Masters và sẽ có mặt chính thức trên website của Katowice, Ba Lan và giải vô địch thế giới.

02-29-2016

Đài Bắc, Đài Loan, ngày 1 tháng 3 năm 2016 – BenQ là nhà tài trợ chính của Intel Extreme Masters và sẽ có mặt chính thức trên website của Katowice, Ba Lan và giải vô địch thế giới.

BenQ tự hào là đối tác của Intel Extreme Masters trong 5 năm, và giúp ZOWIE trở thành thương hiệu hàng đầu dành cho eSport. ZOWIE mang đến những sản phẩm tiêu chuẩn cao phục vụ cho việc chơi game chuyên nghiệp để phục vụ cho các giải đấu cấp cao như INTEL EXTREME MASTERS, điều này được thông qua bởi sữ lựa chọn kỹ càng của các game thủ chuyên nghiệp.

Game thủ có thể thử hàng loạt các màn hình thuộc dòng XL và XR cũng nhiều thiết bị chơi game như chuột, bàn di chuột, bàn phím ngay tại các quầy hàng của BenQ ZOWIE trong INTEL EXTREME MASTERS. Các game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm hệ thống âm thanh VITAL USB, mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất trên mức âm thanh cao nhất. Sản phẩm dễ sử dụng và có thể điều chỉnh âm bass, treble theo sở thích mà không cần thông qua nhiều cài đặt điều khiển phức tạp.

BenQ biết rằng mỗi game thủ đều có sở thích riêng, đặc biệt là với chuột, nên các dòng chuột của ZOWIE luôn hỗ trợ công nghệ tương thích với nhiều hình dạng tay và kích cỡ tay của mỗi game thủ để mang lại hiệu suất tốt nhất khi chơi game. Thông qua sự kiện này, game thủ có thể trải nghiệm toàn bộ các sản phẩm của ZOWIE, giúp họ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Các nhân viên của ZOWIE sẽ luôn thường trực trên website để giải đáp thắc mắc hay tư vấn về sản phẩm cho khác hàng.

Các fan có thể theo dõi đội tuyển mình hâm mộ trong sàn đấu chính của INTEL EXTREME MASTERS hay có thể xem trên màn hình ở các cửa hàng BenQ ZOWIE, team Fnatic và mousesports sẽ có mặt tại quầy hàng của ZOWIE vào cuối tuần.

Các quầy hàng BenQ ZOWIE được bố trí bên cạnh sân khấu của giải vô dịch thế giới INTEL EXTREME MASTERS tại Katowice vào ngày 4 và 6 tháng 3. Bạn có thể cập nhật thêm thông tin về giải đấu INTEL EXTREME MASTERS và các sản phẩm ZOWIE trên trang web.


TOP