Giá Số lượng

BenQ giới thiệu đèn LED cho Desktop với tính năng e-Reading. Đèn WiT đặt nụ cười trên bàn của bạn.

BenQ giới thiệu đèn LED cho Desktop với tính năng e-Reading

03-31-2016

Với một thao tác đơn giản, người dùng có thể kích hoạt tính năng e-Reading thông minh của đèn WIT của BenQ. Các bộ cảm biến ánh sáng xung quanh giúp đèn nhận biết độ sáng môi trường xung quanh từ các nguồn ánh sáng khác và tự động cân bằng ánh sáng, tăng cường ở các cạnh và mờ giữa vùng sáng một cách thông minh. Tính năng tự động giảm sự phản xạ và độ tương phản ánh sáng chói giữa ánh sáng màn hình máy tính và ánh sáng các thiết bị khác giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái khi đọc sách hay sủ dụng.

 

Thiết kế của đèn Wit cho phép người dùng dễ dàng hiệu chỉnh ánh sáng để phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng cá nhân. Ngoài ra, nhiệt độ màu có thể dễ dàng thay đổi thông qua núm xoay tiện lợi của đèn Wit đem lại sắc sáng phù hợp với từng khoảng thời gian trong ngày hoặc công việc. Với một thao tác đơn giản, nhiệt độ màu và độ sáng có thể được điều chỉnh từ 2,700k đến 5,700k  tùy thuộc vào sở thích đọc sách của người dùng. Thiết kế đặc biệt của đèn vừa có thể sử dụng như đèn LED thông thường vừa đem lại nguồn ánh sáng độc lập giúp cân bằng màu sắcmột cách linh hoạt.

 

The Right Light, tính năng hiện đại cho máy tính để bàn

Hiện nay người sử dụng máy tính để bàn phải đối mặt với nhiều nguy hại về ánh sáng khi phải làm việc trực tiếp trên màn hình Destop thông thường hằng ngày. Để nhận diện ánh sáng trên nền backlit khiến mắt của người sử dụng phải điều tiết liên tục gây căng thẳng và mệt mỏi. Đèn WIT của BenQ giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng với công nghệ Smile curve đem lại nguồn ánh sáng tốt hơn, bao quát ánh sáng cho một khu vực sử dụng rộng lớn so với hầu hết các loại đèn thông thường. Người dùng có thể đọc, lướt Internet, viết và xem màn hình thoải mái mà không cần phải thay đổi vị trí hoặc di chuyển các thiết bị để đạt được một góc chiếu sáng tối ưu.

 

Đèn thông minh dành cho mọi công việc

Đèn WIT cung cấp một giải pháp chiếu sáng cho tất cả những công việc và cho mọi đối tượng, chế độ cân bằng trắng của đèn giúp bạn nhìn tài liệu rõ ràng hơn, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và tránh lỗi nhập liệu. Khi cần đánh máy những cuốn sách cho một buổi học chuyên sâu, nhiệt độ của ánh sáng sẽ giảm đi giúp người dùng tập trung hơn đồng thời còn giúp giảm thiểu sự mỏi mắt do ánh sáng của các thiết bị ngoại vi.

Có nhiều màu sắc khác nhau như Sunset Red, Interstellar Blue, Aqua Green, Daybreak Glod và Galaxy Silver, phù hợp với mọi sở thích cũng như nhu cầu cá nhân của bạn.

 

Một tác phẩm nghệ thuật trong và ngoài

Một loạt các tính năng làm cho WIT tạo nên sự ngạc nhiên về tính thẩm mỹ và đổi mới công nghệ:

● Flicker-free LED điều khiển IC cung cấp ánh sáng phù hợp và thống nhất.

● Cảm biến ánh sáng xung quanh phát hiện ánh sáng môi trường.

● Ánh sáng theo dạng đường cong, cung cấp nguồn sáng rộng và đều.

● Đèn LED với màu kép có thể điều chỉnh nhiệt độ màu từ 2,700k  đến 5,700k.

● Cân bằng sáng để người dùng dễ dàng để điều chỉnh nắp đèn hướng ánh sáng bất cứ nơi nào bạn cần.

● Hợp kim nhôm nhẹ để tản nhiệt tạo ra bởi đèn LED.

● Tất cả các vật liệu  của đèn WIT đáp ứng các hạn chế trong EU, RoHS (2002/95 / EC)

● Đèn Wit đã thông qua chứng nhận tiêu chuẩn an toàn (IEC / EN62471 / Đài Loan-BSMI / China-CCC / Mỹ-UL và FCC / Âu-CE và LVD / Hàn Quốc-KCC)

 


Hình dáng phù hợp cho nhu cầu của bạn

Thiết kế của WIT không chỉ mang một dáng vẻ sang trọng, mà còn gọn gàng và linh hoạt. Kết cấu bên trong các giá đỡ bao gồm các viên bi cho phép điều chỉnh độ cao thấp cũng như dễ dàng thay đổi chụp đèn theo nhu cầu, giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí chiếu sáng ở nhiều góc độ. Với các khớp nối, đế đỡ bền và không dễ trầy xước đem lại một sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng.

Thân thiện với mắt và môi trường

Được tạo ra từ hợp kim nhôm nhẹ, nắp đèn WIT được thiết kế tinh tế giúp dễ dàng thoát nhiệt, nhằm kéo dài tuổi thọ của đèn LED. Các khớp nối bằng hợp kim nâng cao độ bền của đèn Wit đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường của EU cũng như được cấp chứng chỉ quốc tế về an toàn.


TOP